Tin tức

BRANDED RESIDENCES – XU HƯỚNG CỦA CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

BRANDED RESIDENCES – XU HƯỚNG CỦA CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Branded Residences hay còn gọi “căn hộ có thương hiệu ” là một tổ hợp kiến trúc khu dân cư nằm kề một khách sạn hay khu căn hộ dịch vụ hạng sang, được hưởng các dịch vụ, tiện ích do khách sạn trực tiếp quản lý và vận hành theo những chuẩn mực cao cấp bốn đến năm sao.

Bắt đầu từ Hoa Kỳ và đạt tới đỉnh cao tại thế giới Arab – nơi sự xa xỉ được đẩy lên mức không tưởng, trong một thời gian dài, Branded Residences được mặc định là các căn hộ dịch vụ với thương hiệu “siêu xa xỉ”, các tổ hợp Branded Residences lớn trên thế giới đều sở hữu thiết kế độc đáo và mang đậm dấu ấn quí phái, sang trọng trong từng đường nét kiến trúc cũng như nội thất.

Đặc biệt, giữa rất nhiều dự án khách sạn, resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thì các dự án Branded Residences luôn dành được cho mình những vị trí sáng giá và đáng mơ ước nhất. Ở Miami, Armani Residences giữ vị trí đẹp nhất trên bãi biển Sunny Isles Beach; Bulgari Hotel & Residences tọa lạc ngay Knightsbridge (London, vương quốc Anh) và Yoo Nordelta nằm ngay trung tâm thủ đô Buenos Aires (Argentina).

Có thể hiểu, nếu một người đầu tư, sở hữu một căn hộ thuộc hạng “Branded Residences”, thì cuộc sống của chủ sở hữu mặc nhiên sẽ chỉ… hưởng thụ và hưởng thụ mà thôi, khi mà mọi yêu cầu đều được đáp ứng dù là nhỏ nhất, thậm chí được đáp ứng trước cả khi yêu cầu đó được nói ra.

Mô hình bất động sản này phát triển dựa trên niềm tin rằng giới thượng lưu không chỉ muốn sở hữu bất động sản mà họ còn muốn tận hưởng lợi ích từ dịch vụ và lợi nhuận tiềm năng. Đồng thời, họ cũng muốn hưởng thụ phong cách sống sang trọng được quản lý bởi các thương hiệu danh giá và chất lượng dịch vụ tinh tế cùng lòng hiếu khách vượt trội hơn hẳn các căn hộ không có thương hiệu khác.

Hiện có trên 50 thương hiệu uy tín trên toàn thế giới đã bước chân vào mô hình này, bao gồm Starwood, Fairmont, Aman, Hyatt Regency, W Hotels, Shangri-La, Banyan Tree… và nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ như Bulgari, Versace, Moschino hay Armani. Tất cả đều mang phong cách của riêng họ nhưng vẫn luôn đảm bảo được đẳng cấp thượng lưu và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trong mô hình đầu tư này. Danh tiếng của những thương hiệu này cũng là sự đảm bảo cho việc đầu tư có lợi nhuận, đồng thời dẫn đến một sự “chọn lọc” khách hàng khá khắt khe.

Tại Việt Nam Theo báo cáo của Knight Frank, đến cuối năm 2019 Việt Nam đã có 458 người với giá trị tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên. Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch covid 19, số lượng người giàu ở Việt Nam có giảm. Mặc dù vậy, Công ty này đưa ra dự báo, Việt Nam vẫn là một trong số những quốc gia sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%) trong 5 năm tới. Dự kiến, tới năm 2025, Việt Nam sẽ có 511 người có tài sản trên 30 triệu USD và 25.812 sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD.

Những số liệu và dự đoán người giàu Việt Nam tăng nhanh trong thời gian tới chính là động lực to lớn cho thị trường Branded Residences phát triển mạnh. Thị trường Việt Nam cũng đã ghi nhận một số các dự án Branded Residences để phục vụ cho giới siêu giàu trong nước như: InterContinental Residences Halong Bay, InterContinental Residences Phú Quốc, Regent Phú Quốc, Park Hyatt Phu Quoc của chủ đầu tư BIM Group và Hyatt Regency Danang Resort and Spa tại Đà Nẵng…

Nghiên cứu mới nhất của Savills, Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển nhanh nhất trong nhiều năm tới, bên cạnh Ai Cập, Arab Saudi, Anh, Úc, Malaysia, và Brazil. Như vậy, trong thời gian tới, chắc chắn mọi người sẽ nghe và biết nhiều hơn đến thuật ngữ Branded Residences.

Không nằm ngoài xu hướng đó, BPmax hiện cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường quản lý và vận hành khai thác BĐS Branded Residences dưới thương hiệu MAXENTO được phát triển riêng cùng với đối tác Thụy Sỹ và Canada. Với hơn 40 Dự án tư vấn và nghiên cứu khả thi, BPmax có kinh nghiệm, hệ thống quy trình chuẩn mực, đặc biệt đội ngũ nhân sự hơn 20 năm kinh nghiệm trong linh vực tư vấn, quản lý và phát triển các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Việt Nam và khu vực, thương hiệu MAXENTO sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm hạnh phúc tuyệt đối, hướng đến 02 giá trị lớn:

  • Tính quốc tế – phổ quát cho mọi đối tượng khách;
  • Sự tiện nghi, ấm cúng và hiếu khách như chính ngôi nhà của mình.