BPmax tự hào có một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn liên quan đến quy hoạch tổng thể, thiết kế kiến trúc và cảnh quan, nội thất và bố cục phù hợp với Bộ Tiêu chuẩn Hướng dẫn thiết kế và Kỹ thuật của BPmax và các thương hiệu do BPmax phát triển và quản lý. Các phạm vi công việc dịch vụ này của BPmax bao gồm:
Là một phần của dịch vụ quản lý khách sạn do BPmax cung cấp, chúng tôi thành lập nhóm chuyên biệt tiền khai trương riêng cho dự án khoảng mười tám tháng trước khi hoàn thành xây dựng, với các nhân sự và các chuyên gia được lựa chọn dựa trên lĩnh vực chuyên môn, kiến thức thị trường, kỹ năng ngôn ngữ vượt trội.
Phạm vi các công việc của dịch vụ tiền khai trương bao gồm:
Với BPmax, nguyên tắc vận hành quản lý khách sạn là hướng trọng tâm vào sự hài lòng của khách trong các dịch vụ cung cấp và đạt được lợi tức đầu tư cao nhất có thể cho chủ sở hữu.
Mỗi khách sạn sẽ được cung cấp sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ chuyên gia tại BPmax trong các lĩnh vực vận hành khách sạn, bao gồm (nhưng không giới hạn):Tuyển dụng nhân viên, Đào tạo, Bán hàng & Tiếp thị, Tài chính, F&B…
BPmax đảm bảo các bất động sản khách sạn sẽ được định vị chính xác và rõ rang với từng thị trường mục tiêu, tối đa tiềm năng đầu tư và tạo ra lợi nhuận tài chính từ phòng nghỉ, F&B, MICE và giải trí. Phong cách quản lý khách sạn của BPmax được tiêu chuẩn hóa với 3 công thức:
BPmax cung cấp các dịch vụ Tư vấn quản lý tài chính căn bản nhất cho khách sạn, bao gồm: kế toán tổng hợp/ chi tiết, kiểm toán nội bộ và quản lý rủi ro. Ngoài ra, BPmax cũng cung cấp đào tạo kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ kế toán, quản lý dòng tiền, thang bảng lương, hệ thống giao dịch và báo cáo tài chính.
BPmax cung cấp hỗ trợ định giá hàng tồn kho và lợi nhuận liên tục cho các khách sạn và đảm bảo liên tục làm việc với Quản lý Doanh thu của khách sạn để đưa ra các chiến lược, thiết lập mức giá cạnh tranh cho từng thị trường mục tiêu.
Quản lý doanh thu của khách sạn tiến hành phân tích, đánh giá các tình huống kinh doanh để xác định các chỉ số chính. Sau đó, nhóm chuyên gia quản lý doanh thu của BPmax sẽ làm việc lại cho nhóm Bán hàng của khách sạn để tối đa hóa doanh thu theo ngày/tuần/tháng.
BPmax xem xét liên tục các khả năng thay đổi chiến lược giá để tối đa hóa doanh thu của mỗi khách sạn theo thời gian.
BPmax cung cấp hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp trong tất cả các giai đoạn của quá trình vận hành dịch vụ kinh doanh Ẩm thực F&B như tư vấn thiết kế bếp, lựa chọn thiết bị lắp đặt, giám sát hoạt động và kiểm soát khâu vận hành, kiểm soát chi phí để đảm bảo lợi nhuận tối ưu.
Ngoài ra, BPmax cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển và thiết kế thực đơn, chiến lược giá, kiểm soát hàng tồn, kết hợp với đào tạo nhân viên và tiếp thị.
BPmax có các chuyên gia về Bán hàng và Tiếp thị, trợ tất cả các khách sạn được chúng tôi quản lý. BPmax hỗ trợ tư vấn kí kết hợp đồng chiến lược với các kênh phân phối lớn (TA và OTA) có quan hệ đối tác với chúng tôi. BPmax hỗ trợ tư vấn và giám sát việc lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chương trình bán hàng và tiếp thị cho từng khách sạn, đảm bảo tối đa hóa doanh thu và lợi tức đầu tư tổng thể.
BPmax đảm bảo tại các khách sạn chúng tôi quản lý và vận hành, các nhân sự được tuyển dụng sẽ đáp ứng với nhân cách, nền tảng kiến thức và kỹ năng phù hợp nhất cho vị trí cụ thể trong khách sạn.
BPmax cung cấp dịch vụ đào tạo, quảng bá các vị trí tuyển dụng, hỗ trợ phỏng vấn và lựa chọn các ứng viên cho khách sạn được chúng tôi quản lý và vận hành.